TANGAZO


Tuesday, December 31, 2013

Rais Jakaya Kikwete amwapisha IGP mpya pamoja na Naibu wake

Rais Jakaya Mrisho Kikwete akimwapisha Inspekta Generali wa Polisi (IGP) mpya Afande Ernest Mangu katika viwanja vya Ikulu jijini Dar es salaam jioni hii.
 Rais Jakaya Mrisho Kikwete akimpatia nyenzo za kazi baada ya kumuapisha Naibu  Inspekta Generali wa Polisi (IGP) mpya Afande Abdulrahman Kaniki katika viwanja vya Ikulu jijini Dar es salaam jioni hii.
 Rais Jakaya Mrisho Kikwete, Makamu wa Rais Dkt Mohamed Ghalib Bilali na Katibu Kiongozi Balozi Ombeni Sefue katika picha ya pamoja na Inspekta Generali wa Polisi (IGP) mpya Afande Ernest Mangu na naibu wake Naibu IGP Afande Abdulrahman Kanini katika viwanja vya Ikulu jijini Dar es salaam jioni hii.
Rais Jakaya Mrisho Kikwete, Makamu wa Rais Dkt Mohamed Ghalib Bilali Mawaziri na Katibu Kiongozi Balozi Ombeni Sefue katika picha ya pamoja na Inspekta Generali wa Polisi (IGP) mpya Afande Ernest Mangu na naibu wake Naibu IGP Afande Abdulrahman Kanini katika viwanja vya Ikulu jijini Dar es salaam jioni hii.
Rais Jakaya Mrisho Kikwete akiwa katika picha ya pamoja na IGP mpya Afande Ernest Mangu,  Naibu  Inspekta Generali wa Polisi (IGP) mpya Afande Abdulrahman Kaniki pamoja na IGP mstaafu Afande Saidi Mwema katika viwanja vya Ikulu jijini Dar es salaam jioni hii.
Rais Jakaya Mrisho Kikwete akiwa katika picha ya pamoja na IGP mpya Afande Ernest Mangu,  Naibu Inspekta Generali wa Polisi (IGP) mpya Afande Abdulrahman Kaniki katika viwanja vya Ikulu jijini Dar es salaam jioni hii. (Picha zote na IKULU)

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Sở Dương bỗng phát hiện, không ngờ đây lại chính là khẩu quyết của Cửu Kiếp Cửu Trọng Thiên thần công mà mình đã thuộc làu từ kiếp trước! Một cổ lực lượng kỳ lạ từ mũi Cửu Kiếp kiếm bên trong đan điền phóng ra, hòa vào xương cốt kinh mạch máu thịt toàn thân hắn…

    Trong lúc bất tri bất giác, công lực Sở Dương đột nhiên mạnh mẽ nâng cao một đoạn, vốn hắn chỉ vừa mới đột phá Võ sĩ một cấp thì hiện đã mãnh liệt nâng lên tới Võ sĩ ba cấp! Hơn nữa là dừng lại tại đỉnh phong, mơ hồ còn có thể tiếp tục đột phá nhưng lại chỉ dừng lại tại cao điểm, phút chốc đã bình tĩnh lại.

    Đồng thời, để bên trong ý thức Sở Dương bỗng hiện ra một bóng người mặc võ phục trong tay cầm một thanh kiếm đang từ từ triển khai kiếm thế!

    Một động tác lại một động tác đánh ra như nước chảy mây trôi, Sở Dương xem tới cả tâm hồn đều say!

    Những...thế kiếm này kiếp trước hắn đã biết, nhưng chẳng biết tại sao vẫn một mực không nắm được những chỗ tinh túy… Vậy mà bây giờ nhìn lại thì tựa như đang có một lực lượng thần kỳ hỗ trợ Sở Dương để cuối cùng hắn cũng hiểu rõ những huyền ảo trong đó.

    Kiếp trước Sở Dương cũng từ trong mũi kiếm lấy được lực lượng, lấy được khẩu quyết, cùng hiện tại không khác nhau chút nào cả. Nhưng…cảm giác khi kiếp nầy lấy được lại cùng lúc trước khác nhau xa!

    Ở kiếp trước, dù cố gắng ra sao thì Sở Dương cũng luôn cảm thấy có một chút không thuận, bất luận thế nào cũng không thể thấu triệt lý giải… tựa như đang có một tấm rèm mỏng manh che đậy nhưng lại nghiến răng nghiến lợi dốc hết sức cũng không thể chọc thủng. Mà hiện giờ hắn lại có thể thông hiểu hết thảy đạo lí bên trong dễ dàng! Từng chi tiết tỉ mĩ, từng biến hóa nhỏ nhoi cũng như một dòng suối trong veo thấu tới đáy chậm rãi chảy qua trong lòng, rõ ràng rành mạch!

    ReplyDelete